Tìm hiểu về hệ gioăng cửa nhựa composite chống nước

Gioăng ( Ron ) cách âm cửa còn được gọi là Gioăng chống ồn cửa được sử dụng cho các loại cho các loại cửa gỗ, cửa nhôm kính, cửa sắt, cửa inox, cửa nhựa,… Với chất liệu làm bằng cao su nên gioăng có khả năng đàn hồi cao, che kín được mọi khe hở, chống rung, chống ồn, cách âm tốt, hiệu quả cách nhiệt cao…Đây là dòng gioăng  đang được sử dụng rất rộng rãi và là sự lựa chọn không thể thiếu cho cửa nhà bạn. Hiện có nhiều loại gioăng cửa nhựa chống ồn cho cửa như

Gioăng dán khung cửa

. Gioăng dán khung hình dạng chứ D, tạo lớp Chân không khi lắp giúp Gioăng cao su cách âm, cách nhiệt, chống ồn tốt cho cửa. Với chất liệu là cao su nên độ đàn hồi tốt

. Chịu nén siêu hạng, không biến dạng trong suốt quá trình hoạt động đóng mở cửa, duy trì chức năng chống ồn , cách âm lâu dài.

. Gioăng cao su chữ D có 1 mặt keo chuyên dụng có thể dán được trên tất cả các bề mặt cửa nên rất tiện dụng trong quá trình thi công mà không lo bị bong tróc theo thời gian. Bạn chỉ cần bóc lớp giấy ra là có thể dán ngay lên nên trên bề mặt cửa rất tiện dụng cho mọi nhà.

. Gioăng cửa được sản xuất từ vật liệu cao su đạt tiêu chuẩn,có liên kết ngang vật lý, cấu trúc ô kín tuyệt đối giúp ngăn chặn nước, hơi ẩm tràn vào nhà

Hệ gioăng cửa nhựa composite HTdoor
Hệ gioăng cửa nhựa composite HTdoor

Thông số kỹ thuật của Gioăng cửa nhựa dán khung cửa

Gioăng Lông nheo dán khung cửa

Đây là dòng Gioăng Lông Nheo hay còn gọi lông nỉ có sẵn keo dán 3M chuyên dụng dán cho Khung cửa Gỗ, Cửa nhôm kính , Cửa Sắt, inox chống Ồn, chống khói Bụi, chống thoát nhiệt Điều Hòa và ngăn ngừa Côn trùng vào nhà.
Gioăng có 2 kích thước :
+ Rộng 7mm x cao 5mm
+ Rộng 9mm x Cao 9mm
. Có 2 Màu Nâu và Ghi Xám để phù hợp với màu của cửa

Gioăng dán chân cửa

  • Cửa nhà bạn đang bị hở chân khiến cho khói bụi, tiếng ồn tràn vào nhà gây ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt nhà bạn. Để khắc phục dứt điểm tình trạng này chúng tôi đưa ra dòng sản phẩm Gioăng dán chân cửa hợp lý nhất. Khi sử dụng Gioăng dán chân cửa hay còn gọi gioăng dán chân cửa của chúng tôi. Bạn sẽ yên tâm vì đã giải quyết được các vấn đề sau  :
  • Cách âm, chống ồn hiệu quả cao.
  • Chống khói, bụi bẩn tràn vào nhà.
  • Ngăn nước , gió tràn vào nhà.
  • Giữ nhiệt phòng máy lạnh giúp tiết kiệm điện năng.
  • Chống ruồi , muỗi và các loại côn trùng xâm nhập vào nhà.
  • Sản phẩm dễ tháo lắp, tùy chỉnh, không ảnh hưởng đến nền nhà và cửa.
  • Dán được trên các bề mặt cửa Gỗ , cửa nhôm kính, cửa nhựa , cửa sắt, cửa inox,..
  • Gioăng cao su được cung cấp dưới dạng cuộn cắt sẵn có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với tất cả các chuẩn mặt bích của ống gió.

Gioăng cao su có chân cài rãnh

 Để chống va đập giảm chấn cho cửa gỗ bạn nên sử dụng gioăng cao su hay còn gọi ron cao su cửa gỗ của chúng tôi. Gioăng cao su giảm chấn chống va đập, chống ồn cho cửa gỗ. Với dòng gioăng cao su cửa gỗ này được thiết kế có chân để cài vào khung cửa. Vì thế muốn lắp dòng gioăng cao su này bạn phải soi rãnh ngay từ khi gia công cửa tại xưởng.

Ron cao su cửa gỗ của chúng tôi có các màu là mà nâu, màu trắng để cho các bạn lựa chọn sao cho phù hợp với mà cửa gỗ của nhà mình.

Bạn hãy sử dụng Gioăng cách âm, chống ồn này của chúng tôi. Để dán vào cửa nhà mình sẽ mang lại 1 không gian yên tĩnh, trong lành nhất cho gia đình Bạn.

Để được tư vấn tốt nhất về Gioăng chống ồn cho cửa nhà Bạn xin vui lòng gọi điện trực tiếp cho HTDoor nhé !

Đơn vị cung cấp cửa nhựa composite chống nước trên toàn quốc

Cửa gỗ nhựa composite HTdoor

Hotline: 0899 416 888

Email: htdoor.vn@gmail.com

Nhà máy sản xuất 1: Đa Phúc, Dương Kinh, Hải Phòng

Nhà máy sản xuất 2: KCN Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội

0866 009 368